શું તમે ફોન પર એડલ્ટ એડ્સ પણ જુઓ છો ? તમને આવી ઘણી સૂચનાઓ પણ મળે છે. ગૂગલ અને સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર આવા કોન્ટેન્ટ જોવા મળે છે. આ અલ્ગોરિધમ યુઝર બિહેવિયર પર કામ કરે છે. એટલે કે, તમારી શોધ પેટર્ન અને તમે જે જુઓ છો તેના આધારે, Google તમને ફક્ત એડ્ જ બતાવે છે.
સ્માર્ટફોન અને ઈન્ટરનેટની દુનિયા લાગે છે એટલી સરળ નથી. અહીં દરેક ક્ષણે તમારી દેખરેખ રાખવામાં આવે છે. આ સર્વેલન્સનો હેતુ દરેક વખતે તમારી જાસૂસી કરવાનો નથી, પરંતુ તેનાથી ઓછું કંઈ નથી. ઘણા લોકો ફરિયાદ કરે છે કે તેમને ફોનમાં એડલ્ટ એડ અથવા સેક્સ્યુઅલ કન્ટેન્ટની સૂચનાઓ મળે છે. શું Google અથવા અન્ય એપ્લિકેશનો તમને રેન્ડમલી આવી સૂચનાઓ મોકલે છે? ના એવું બિલકુલ નથી. વાસ્તવમાં, સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ, ગૂગલ અને અન્ય એપ્સ તમને યુઝરના વર્તન અનુસાર એડ્સ બતાવે છે. એટલે કે, તમારા વર્તનમાં, તેઓએ આવી સામગ્રી તરફ ઝોક દર્શાવ્યો હોવો જોઈએ.
એડલ્ટ લોકો શા માટે દેખાય છે?
તમે Google અથવા Facebook જેવા કોઈપણ અન્ય સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર જુઓ છો તે એડ્સ અલ્ગોરિધમને અનુસરે છે. આ અલ્ગોરિધમ્સ યુઝર્સની પસંદગી, મીડિયા વપરાશ અને પસંદ અને નોટ્સ પર આધારિત છે. ઉદાહરણ તરીકે, તમે અજાણતા અથવા સ્વેચ્છાએ આવી કોઈપણ વેબસાઇટ અથવા સામગ્રી જોઈ હશે, જે એડલ્ટ વયની શ્રેણીની હશે. આ પછી, તમારું વર્તન મશીનના અલ્ગોરિધમમાં અપડેટ થાય છે અને તમને આવી એડ્સ દેખાવા લાગે છે.
આ રીતે ઇન્સ્ટાગ્રામ રીલ્સ ટુ યુટ્યુબ કામ કરે છે
આ અલ્ગોરિધમ માત્ર તમે જુઓ છો તે એડ્સ માટે જ નહીં, પણ તમે સોશિયલ મીડિયા પર જુઓ છો તે સામગ્રી માટે પણ કામ કરે છે. કેટલાક લોકો ફરિયાદ કરે છે, તેઓ એક જ પ્રકારની રીલ્સ અથવા સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટ્સ જુએ છે.
આનું કારણ સ્પષ્ટ છે. તેમની શોધ વર્તન અથવા સામગ્રી વપરાશ. તમે જે પણ વસ્તુઓ જુઓ છો, તેમાં કંઈક એવું હોવું જોઈએ જે તમને ગમ્યું જ હશે.
તમારી પાસે આવતા નોટિફિકેશનનો મામલો થોડો અલગ છે. કેટલીક સૂચનાઓ Google અથવા Chrome તરફથી આવે છે. આ સૂચનાઓ તમારી શોધ પેટર્ન પર આધારિત છે, જ્યારે કેટલીક સૂચનાઓ તમને વેબસાઇટ્સ પરથી મોકલવામાં આવે છે.
આવી સ્થિતિમાં, જો તમને એડલ્ટ સૂચનાઓ મળી રહી છે, તો તમે આવી વેબસાઇટની મુલાકાત લીધી હશે અને તેમની સૂચનાઓને સબ્સ્ક્રાઇબ કરી હશે. આવું ઘણા લોકો સાથે થાય છે. તમે નોટિફિકેશન સેટિંગ્સમાં જઈને સરળતાથી તેને બંધ કરી શકો છો.