Safeer News

Breaking News from Ahmedabad

મનોરંજન

ઇરોસ નાઉ મ્યુઝિક આવતા છ મહિનામાં 100થી વધુ સિંગલને લોન્ચ કરશે

મુંબઈ,

ઇરોસ નાઉ, વૈશ્વિક મનોરંજન કંપની, ઇરોસ એસટીએક્સ ગ્લોબલ કોર્પોરેશન (એનવાયએસઈ: ઇએસજીસી) (“ઇરોસટીએક્સ” અથવા “ધ કંપની”)ની માલિકીની દક્ષિણ એશિયન મનોરંજન પ્લેટફોર્મ, અગ્રણી ઓવર-ધ-ટોપ (ઓટીટી) એ આજે 2021માં તેની રજૂઆતની જાહેરાત કરી ઇરોઝ નાઉ મ્યુઝિકના બેનર હેઠળ 100 થી વધુ સિંગલ્સના વિશાળ સ્લેટ લોન્ચ કરવાની ઘોષણા કરી. લાઇન-અપમાં મોહિત ચૌહાણ, નીતિ મોહન, અકાસા, અંકિત તિવારી, ઉસ્તાદ રાશિદ ખાન, કિંગ કાઝી, વાયરસ, નૂરન સિસ્ટર્સ જેવી અગ્રણી અને આગામી ભારતીય સંગીત સંવેદનાઓનો સમાવેશ થાય છે. આ ઉપરાંત, લેબલે જુલાઈ માટે તેની લાઇન અપનું અનાવરણ કર્યું છે, જેમાં શિબની કશ્યપ, અધ્યાય સુમન જેવા કલાકારો દર્શાવતા દસ સિંગલ્સ સહિત મુખ્ય પ્રવાહ, ભક્તિ અને આધ્યાત્મિક અને ઉપચાર શ્રેણીમાં વધુ શામેલ છે. જુલાઈ લાઇન-અપમાં પંજાબની દિલ કી ભૂમિના ઉભરતા કલાકાર ઈંદિ સિંઘના ગામઠી ટ્રેક અભિનેતા ગોવિંદાની પુત્રી ટીના આહુજા અભિનીત જીવંત પંજાબી ટ્રેક, વીન રંઝા અને શિબની કશ્યપ દ્વારા પંજાબી સિંગલ્સ લક શેકનો સમાવેશ થાય છે, હિન્દી સિંગલ જબ સે દેખ, અધ્યાયન સુમન દ્વારા આર એન્ડ બી ટ્રેક, ભક્તિ શ્રેણીના બે ટ્રેક – ઓમ નમ:શિવાય અને હરે રામ હરે કૃષ્ણ અને આધ્યાત્મિક અને હીલિંગ સ્પેસમાં 30-30 મિનિટ લાંબા ટ્રેક જોવા મળશે. આ જાહેરાત અંગે ટિપ્પણી કરતાં ઇરોઝ ઇન્ટરનેશનલ મીડિયાના સીઇઓ પ્રદીપ દ્વિવેદીએ જણાવ્યું હતું કે, મોશન પિક્ચર્સ અને મ્યુઝિક બિઝનેસમાં આપણો મજબૂત વારસો વિકાસના નવા રસ્તાઓની શોધખોળ ચાલુ રાખે છે. આ પડકારરૂપ સમયમાં જ્યારે લાખો લોકો ઘરે બંધાયેલા હોય છે ત્યારે સંગીત પ્રેરણા અને મનોરંજનના સ્ત્રોત તરીકે કાર્ય કરે છે. એક અગ્રણી લેબલ તરીકે, તમામ શૈલીમાં શ્રેષ્ઠ ટ્રેંડિંગ સંગીત વાળા લોકોને સેવા આપવાની જવાબદારી અમારી છે. આ ઉદ્દેશ્ય સાથે, અમે મ્યુઝિક બિઝનેસમાં જાણીતા નેતા, રજિતા હેમવાણીને ઇરોઝ નાઉ મ્યુઝિકના બિઝનેસ અને કન્ટેન્ટ હેડ તરીકે નિયુક્ત કર્યા છે. મને વિશ્વાસ છે કે અમારી વૈવિધ્યસભર લાઇન-અપ સ્થાપિત અને ઉભરતા બંને કલાકારો માટે તેમના સંગીતને અમારા માર્કી લેબલ પર લોન્ચ કરવાની તકો ઉભી કરીને ઉત્સાહીઓનું મનોરંજન કરશે. ” આ વર્ષે જાન્યુઆરીમાં, ઇરોઝ મ્યુઝિકનું નામ બદલીને ઇરોસ નાઉ મ્યુઝિક રાખવામાં આવ્યું છે. લેબલ તેના 28 મિલિયન ગ્રાહકોના અનુભવને કનેક્ટ કરવા માટે પ્રતિબદ્ધ છે, તેમજ નવી અને સ્થાપિત કલાકારો દ્વારા શૈલીઓ અને ભૌગોલિક સ્થળોએ સેંકડો નોન-ફિલ્મ હિટ્સ સક્રિયપણે લોંચ કરીને નવા પ્રેક્ષકોને સંલગ્ન કરવા માટે પ્રતિબદ્ધ છે. ત્યારબાદથી, કંપનીએ ઘણા સ્ટ્રીમિંગ, રેડિયો અને ટેલિવિઝન પ્લેટફોર્મ સાથે ભાગીદારી કરી છે અને 30થી વધુ કલાકારો સાથે હિન્દી અને પંજાબીમાં સંગીત શરૂ કર્યું છે, જેમાં સુખબીર, કનિકા કપૂર, દલેર મહેંદી, ડીજે અકીલ, ભૂમિ ત્રિવેદી અને બપ્પી લાહિરી ગાયકોનો સમાવેશ થાય છે. ઇરોસ નાઉ મ્યુઝિક લોંચ લાઇન-અપની યોજના બનાવવા માટે સંશોધનને આગળ વધારવા માટે તેની બજાર સમજ અને ડેટા વિગેનનો લાભ લઈ રહ્યું છે. આ વર્ષે જાન્યુઆરીથી, લેબલ પહેલેથી જ 40થી વધુ પ્રદર્શન કરતા સ્વતંત્ર આલ્બમ્સ લોન્ચ કરી ચૂક્યું છે. ઉદાહરણ તરીકે, ઇરોસ નાઉ મ્યુઝિકના બેનર હેઠળના કેનેડિયન કલાકાર પ્રભા નજીકની તાજેતરની પંજાબી ગીત ‘ગુડ મોર્નિંગ ગર્લ’, એમટીવી બીટ્સ ચાર્ટ પર સતત છ અઠવાડિયા સુધી ટોપ ત્રણ સિંગલ્સમાં રહી છે.

LEAVE A RESPONSE

Your email address will not be published. Required fields are marked *